ข่าว

ยืมเงินผ่านแอป เป๋าตัง สมัครง่าย ทุกอาชีพ

ยืมเงินผ่านแอป เป๋าตัง สมัครง่าย ทุกอาชีพ

สำหรับชีวิต ในยุคดิจิทัล ที่ทุกอย่างอยู่ ในโลกออนไลน์ คงไม่มีใคร ที่จะไม่รู้จัก เป๋าตัง หรือ แอปพลิเคชัน เป๋าตัง ตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิต ของคนเราง่าย ด้วยการที่ครอบคลุม ทุกธุรกรรมทางเงิน ไม่ว่าจะเติมเงิน รับเงิน โอนเงิน หรือจ่ายเงิน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลา ไปธนาคาร หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส ง่าย ๆ แค่มีแอปพลิเคชัน เป๋าตัง คุณก็ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดไปไหนมาไหน ให้ลำบากอีกต่อไป ครบ จบ ในแอปเดียว ในเรื่องของการใช้งานก็ไม่ได้ยากอย่างที่หลาย ๆ คนคิด อีกทั้งเป๋าตัง ยังรองรับโครงการ ที่ได้รับความนิยมอย่าง โครงการ ชิมช้อปใช้ ของทางรัฐบาล ที่แจกเงินให้กับคนไทย โครงการที่ทางรัฐบาล ออกมา เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของไทยอีกด้วย



แอปพลิเคชัน เป๋าตัง กระเป๋าเงินออนไลน์ ของคนยุคใหม่

เป๋าตัง หรือที่หลาย ๆ คน รู้จักในชื่อแอป เป๋าตัง เทคโนโลยีในยุคดิจิทัลอย่าง E-Wallet หรือ กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ชีวิตของเรา ถูกพัฒนาขึ้นมา โดยรัฐวิสาหกิจที่เราหลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างธนาคารกรุงไทย ด้วยนโยบายของ ทางธนาคารกรุงไทย ที่ต้องการตอบสนองความต้องการ ของคนในปัจจุบัน โดยมุ่งเน้น สังคมที่ไร้เงินสด ตัวช่วยในการจัดการเงิน ให้ทุกคนสามารถทำธุรกรรมทางการเงิน ได้อย่างสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น แบบที่ไม่จำเป็นต้องพกกระเป๋าสตางค์ ให้ลำบาก ซึ่งแอป เป๋าตัง สามารถใช้ในการทำธุรกรรมทางการเงิน ได้ทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าคุณจะใช้บริการของธนาคารอยู่แล้ว หรือสำหรับคนที่ใช้แอป เป๋าตัง เป็นช่องทาง การใช้จ่ายเงิน และยังสามารถเติมเงิน โอนเงิน หรือจ่ายเงิน ในร้านคาต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ของคุณได้อีกด้วย



แอปพลิเคชัน เป๋าตัง ใช้ยังไง ?

หลาย ๆ คน คงอยากจะรู้ว่านอกจากการ รองรับมาตรการช่วยเหลือจากรัฐบาลอย่างโครงการ ชิมช้อปใช้ แล้ว แอปพลิเคชัน เป๋าตัง ยังทำอะไรได้อีกบ้าง คงต้องขอบอกว่า เป๋าตัง เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง ที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิต ในการจัดการทางการเงินของเราให้ดียิ่งขึ้น เราสามารถทำทุกอย่างผ่านโทรศัพท์มือถือได้ ไม่ว่าจะ โอนเงิน จ่ายเงิน จ่ายบิล และชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง



  • ไม่ต้องนั่งทำบันทึก รายรับรายจ่ายให้วุ่นวาย เมื่อมีการทำรายการผ่านระบบของแอป เป๋าตัง จะทำการบันทึกรายการ และสลิปการทำรายการในทันที คุณสามารถตรวจสอบเงินเข้า และเงินออกย้อนหลังได้ถึง 3 เดือน
  • ถ้าหากว่าคุณกลัวว่า การที่ใช้จ่ายเงินที่สะดวกสบายนี้ จะทำให้คุณใช้จ่ายมากเกินไป ทางแอป เป๋าตัง ยังสามารถช่วยกำหนดวงเงินสูงสุดที่จะใช้ในวัน ๆ หนึ่ง ได้ สบายใจได้เลย
  • เอาใจคนที่ชอบทำบุญ ด้วยฟีเจอร์ E-Donation ที่ให้คุณบริจาคเงิน ผ่านแอป เป๋าตัง ได้ เพียงแค่สแกนเท่านั้น
  • คุณสามารถสร้าง QR Code ในการรับเงินและสามารถโอนเงิน ผ่านการสแกน QR Code ได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการยืมเงินสด หรือต้องการให้ใครโอนเงิน มาให้ แค่ส่ง QR Code ไปก็สามารถรอรับเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย



วิธีการลงทะเบียนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ต้องทำยังไงบ้าง ?

แอปพลิเคชัน เป๋าตัง ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณนั้นง่ายขึ้น ไม่ว่าคุณต้องการจะเติม โอน หรือจ่าย ก็ทำได้ในแอปเดียว มาดูกันดีกว่า ว่าวิธีสมัคร เป๋าตัง ต้องทำอย่างไรบ้าง

  • ทำการดาวน์โหลด แอป เป๋าตัง ได้ที่ App Store หรือ Google Play และติดตั้งให้เรียบร้อย
  • ทำการยืนยันตัวตน ด้วยการกรอกหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก ของคุณ รอรับรหัส OTP ทาง SMS และนำรหัส OTP มายืนยันในแอปพลิเคชัน เป๋าตัง
  • ทำการอ่าน และ ยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไขให้เรียบร้อย
  • เพื่อความปลอดภัย ทำการตั้งรหัสผ่าน หรือ PIN จำนวน 6 หลัก หรือ ใช้เป็นการสแกนลายนิ้วมือก็ได้
  • ทำการเพิ่มบัญชี ผ่านแอป เป๋าตัง ของคุณได้เลย
  • สำหรับคนที่ไม่มีบัญชีธนาคารของกรุงไทยให้คุณไปที่ G-Wallet ทำการอ่าน และยอมรับรายละเอียด และเงื่อนไขให้เรียบร้อย สแกนบัตรประชาชน และกรอกข้อมูลของคุณ ให้เรียบร้อย การลงทะเบียนแอป เป๋าตัง เป็นอันเสร็จสิ้น
  • สำหรับใครที่บัญชี บัตร ATM ของธนาคารกรุงไทย หรือ ผู้ที่ใช้บริการ Krungthai NEXT คุณสามารถเลือกไปที่บัญชีกรุงไทย ได้เลยทันที แล้วยืนยันตัวตนด้วยชื่อ และรหัสผ่าน สแกนบัตรประชาชน กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เพียงเท่านี้ การลงทะเบียนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เพียงทำตาม ขั้นตอนที่กล่าวมา คุณก็สามารถใช้ เป๋าตัง ในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะ เติมเงิน โอนเงิน หรือจ่ายบิลต่าง ๆ ก็ทำได้ตลอด ทุกที ทุกเวลา ตามที่คุณต้องการ ได้เลย

Share this post

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

error: Content is protected !!